วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เนรมิตขาคู่สวยให้เรียบเนียนได้ ใน 5 นาที

เนรมิตขาคู่สวยให้เรียบเนียนได้ ใน 5 นาที


ร้อนๆ อย่างนี้ สาวๆ บ้านเรารู้อยู่แล้วว่าเสื้อกล้าม-กางเกงขาสั้น จะกลายเป็นสูตรสำเร็จของการแต่งตัวรับซัมเมอร์ หลายคนเตรียมกางเกงขาสั้นสวยๆ ไว้เต็มตู้ กะว่าร้อนนี้มีเกิด...แต่หลายครั้งหลายคนก็พลั้งเผลอลืมใส่ใจเรียวขาของตัวเองว่า "ไหวมั้ย" บางคนก็มีขนขายาวเกินไปดูไม่เกลี้ยงเกลา บางคนก็มีริ้วรอยหรือหัวเข่าดำดูไม่ชวนมอง...ใครเห็นก็คงต้องเดาไปถึงไหนต่อไหนว่าคุณสาวๆ ขาลายเพราะไม่ใส่ใจตัวเอง

ทิปส์เตรียมพร้อมสวยท้าแดดท้าลมรับซัมเมอร์ยังมีมานำเสนอไม่ขาด วันี้เราจึงมาว่ากันด้วยเรื่องของขาคู่สวยสำหรับสาวๆ นุ่งสั้นที่ต้องการอวดเรียวขาอย่างมั่นใจ ไม่ให้ใครแอบเมาท์ว่าเป็นสาวขาลาย ด้วยขั้นตอนง่ายๆ แต่ได้ผลภายใน 5 นาที...

1. ข้อนี้สาวๆ ขาเกลี้ยงไร้ขนข้ามไปได้ แต่สาวๆ ขนดกทั้งหลายที่ไม่ค่อยจะแฮปปี้กับขนขาที่ดกมาแต่กำเนิด สำหรับเวลาภายใน 5 นาที แน่นอนว่ามันไม่มากพอที่คุณจะคิดถึงเรื่องเลเซอร์กำจัดขน การโกน จึงยังคงเป็นทางเลือกชนิดเร่งด่วนที่จะช่วยคุณได้ คุณสาวๆ สมัยนี้สบายที่มีทั้งครีมขจัดขนให้เลือกหลายยี่ห้อ รวมถึงชุดกำจัดขนที่อ่อนโยนต่อผิวผู้หญิงโดยเฉพาะ

2.หลังโกนเสร็จอย่าเพิ่งรีบออกจากบ้าน ข้อนี้ทุกคนรู้กันว่าหลังกำจัดขนนั้นจะยังรู้สึกระคายเคืองอยู่ ลูบไล้เบบี้ออยล์หรือน้ำมันบำรุงผิวอะไรก็ได้ที่สกัดจากธรรมชาติตามลงไป จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นนุ่มนวลจนสัมผัสได้และลดการระคายเคือง ทั้งยังทำให้ผิวเปล่งประกายยามต้องแดดได้อีกด้วย

3. การลงชิมเมอร์ให้เรียวขาเปล่งประกายเจิดจ้าไม่ใช่การกระทำที่โอเวอร์ ขั้นตอนนี้สาวๆ ยังสามารถลงได้ทั้งตัวให้สีผิวสว่างไสวกลมกลืนกันและปกปิดจุดบกพร่องเล็กๆ ทั้งหลาย ตั้งแต่บริเวณหลังมือ โหนกแก้ม แผ่นหลัง ส่วนของเรียวขาก็ลูบไล้ชิมเมอร์ให้ทั่วรวมทั้งบริเวณหัวเข่า สาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาเข้าสปาบำบัดผิวจะใช้เป็นทางลัดก็ไม่ผิดกติกา เท่านี้ก็จะมีขาสวยๆ ที่ดูผุดผ่องน่ามอง นุ่งสั้นท้าลมท้าแดดได้ไม่อายใคร

4. หากต้องออกงานกลางคืน เสริมความเปล่งประกายให้เรียวขาโดยการไฮไลท์ด้วยบรอนเซอร์ ให้ผิวดูมีประกายระยิบระยับรับกับแสงไฟ ทั้งยังดูมีโทนสีแทนสุดเซ็กซี่

เพียงเท่านี้ ขาลาย ปัญหาผิวที่ไม่ชวนมอง ก็จะไม่เป็นอุปสรรคอีกต่อไปสำหรับสาวๆ ที่อยากโชว์ขาในหน้าร้อน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น