วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รูปร่างบกพร่องไม่ต้องหวั่น! เรามีเทคนิคเลือกชุดว่ายน้ำใส่แล้ว "เป๊ะ" มาบอก

ร้อน ร้อน ร้อน เหงื่อแตกซิกแบบนี้ อย่ามัวแต่กลัวหลบแดดอยู่ในบ้าน แต่ได้เวลาแห่งการโชว์สัดส่วนโดดน้ำตูมตูมแล้วนะจ๊ะสาวๆ

และ..หากใครไม่กล้าใส่ ชุดว่ายน้ำ ยกมือขึ้นสูงๆ อย่าไปมัวเขินอายกันเลยจ๊ะ แต่หากคุณไม่กล้าที่จะใส่ชุดว่ายน้ำเพราะหุ่นไม่เป๊ะ! หุ่นแห้งเหี่ยว หรือสะบึมอึ๋มไปทั้งร่าง งั้นเรามีเทคนิกหาชุดว่ายน้ำเลิศๆ เด็ดๆ ไว้ใส่ขยี้ใจชายมาฝากกันค่ะ

เทคนิคเลือกวันพีซ
ขอนำเทคนิคสุดง่าย ในการเลือกชุดว่ายน้ำแบบวันพีช (1 piece) หากคุณเป็นสาวที่มีหน้าอกเล็ก แฟบ แบนแต้ดแต๋เป็นไม้กระดาน ควรเลือกชุดว่ายน้ำแบบวันพีช ที่มีทรงเสริมในตัว เพื่อรูปร่างที่ดูดีสมส่วน

หรือถ้าคุณเป็นสาวขาสั้น มะขามข้อเดียว ควรใส่ชุดว่ายน้ำแบบวันพีช ที่มีขาเว้าสูงขึ้นไป เพื่อทำให้ดูขายาวเรียวขึ้นนะ

อ๊ะ! แต่ถ้าเป็นสาวขาใหญ่ สะโพกทอร์นาโด ชุดว่ายน้ำแบบวันพีชควรเลือกชุดว่ายน้ำแบบกระโปรงคลุมเพื่ออำพรางสะโพกอันเบ้อเริ่มเทิ้มจะช่วยทำให้คุณมั่นใจได้มากขึ้นนะฮะ

เทคนิคเลือกทูพีซ
->สาวอกบึ้ม
สาวอกโต ล้นทะลัก ใครว่าแซ่บ เพราะมันทั้งหนักอกหนักใจ จะหาชุดว่ายน้ำทีก็หวั่นพวกถ้ำมอง เพราะทะลักทะล้นจนคนมองแต่หน้าอก!

แล้วจะเลือกอย่างไรล่ะ…ห้ามเด็ดขาด ชุดว่ายน้ำแบบเกาะอก สายสปาเก็ตตี้ สายเดี่ยวเสียวหลุดทั้งหลายแหล่ เพราะอาจเกิดเหตุไม่คาดฝันหลุดโพล๊ะ!ได้ ถ้าไม่อยากโป๊ลอง ชุดว่ายน้ำแบบคล้องคอ มีแบบเก๋ๆให้เลือกเพียบ ใครจะเลือกแบบทูพีซ (2 pieces) เน้นชุดที่มียางยืดใต้หน้าอกหนาๆเล็กน้อย หรือจะเป็นแบบมีโครงก็จะช่วยเก็บทรงให้ดูดีขึ้นด้วยอีกแน่ะ

->สาวอกแฟบ
สาวอกเล็กแบนแต๊ดแต๋มักจะเข้าใจผิดว่าต้องใส่ชุดว่ายน้ำแบบปกปิดมิดชิดอย่างชุดเต็มตัว เพื่ออำพรางรูปร่าง แต่แบบนั้นจะทำให้ดูแบนราบเป็นไม้บรรทัดไปทั้งตัว ควรเลือกชุดที่คอวีลึกนิดๆ มีสายคล้องคอ หรือทูพีชเสริมฟองน้ำให้อกตูมเล็กน้อย จะช่วยให้เป็นสาวอกเล็กแบบสมส่วน

->สาวลำตัวยาว
สาวที่มีช่วงเอวยาว ถ้าใส่บิกินี่น้อยชิ้นเมื่อไหร่ดับอนาถแน่แท้ เพราะจะเป็นการเน้นช่วงเอวที่ยาวอยู่แล้ว ให้ยืดยาวหนักเข้าไปอีก

ควรจะพรางเอวด้วยชุดว่ายน้ำทูพีชที่ท่อนบนยาวลงมาใต้อกตั้งแต่ 3 นิ้ว จะคลุมถึงเอวหรือยาวไปจนถึงปิดสะดือก็ได้ ส่วนท่อนล่างเป็นบิกินี่แบบไฮคัต (Hi Cut) จะทำให้รูปร่างดูสมส่วนมากขึ้น


->สาวเอวสั้น
อย่าเด็ดขาดไม่ควรปกปิดหน้าท้องหรือพุงกระทิด้วยชุดแบบกางเกงขาสั้นเอวสูง ควรจัดเต็มกับชุดทูพีชสไตล์เอวต่ำหรือมีลายแบบทางลงจะช่วยให้ช่วงเอวดูยาวสมส่วนขึ้น

หรือชุดวันพีชคอวีลึกที่มีโบว์หรือเข็มขัดตกแต่งตรงสะโพกดึงดูดสายตา หรือชุดว่ายน้ำที่มีลายเส้นแบบทะแยงมุมก็เหมาะใช่เล่น

->สาวอวบอ้วน
แม้ชุดว่ายน้ำส่วนใหญ่จะไม่ได้ออกแบบมาเพื่อสาวอวบตุ้ยนุ้ย แต่เราก็สามารถเลือกใส่ให้ดูดีได้ แนะนำให้เลือกชุดทูพีชที่เหมือนเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น เอาแบบให้โชว์สะดือกรุบกริบ

หรือคอวีคว้านลึกๆ ก็จะช่วยเบนความสนใจของหุ่นเราได้ หรือแบบที่มีการตกแต่งระดับใต้อก ช่วยปิดพุงได้ดีเลยล่ะ

->สาวต้นขาใหญ่
ถือเป็นเฉพาะส่วนที่สาวหลายคนสะพรึงกลัวหั่นวิตกกันหลายนางขาใหญ่เป็นโต๊ะสนุกขนาดนี้ ชุดว่ายน้ำน้อยชิ้นจะพรางไงไหวล่ะ

ห้ามเด็ดขาด ปิดท่อนล่างจนเกินเหตุ บางทีการที่เราตั้งใจปกปิดมากไปก็ทำให้มันเด่นมากขึ้นนะลอง เลือกชิ้นบนให้มีลูกเล่น หรือสีสันฉูดฉาด เพื่อดึงความสนใจ แล้วเลือกชิ้นล่างเป็นกระโปรงที่ไม่พองจนเกินไป หรือแบบกางเกงขาสั้น จะทำให้พรางขาโต๊ะสนุกได้ดีเลยเชียวล่ะ


ที่มา
http://www.manager.co.th/CelebOnline/ViewNews.aspx?NewsID=9550000044397

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น