วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

เปลี่ยนลุครับหน้าร้อน ด้วยทรงผมสั้นเก๋ ๆ

อากาศหนาว ๆ เย็น ๆ ไม่ทันไร เผลอแป๊บเดียวก็เข้าหน้าร้อนซะแล้ว สำหรับสาว ๆ ที่กำลังอยากเปลี่ยนลุคด้วยการเปลี่ยน ทรงผม เก๋ ๆ ให้เข้ากับหน้าร้อน วันนี้เรามี แบบทรงผมสั้น สวย ๆ เท่ ๆ เก๋ ๆ มาฝากหลากแบบหลายสไตล์ เหมาะสำหรับสาวขี้เบื่อที่ต้องการแปลงโฉมตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ (อากาศร้อน ๆ)

อย่างว่า... ไว้ผมยาวมาก็นาน ตัดผมสั้นซะบ้างก็คงดีไม่หยอก โดยเฉพาะการตัดผมสั้นในหน้าร้อน จะช่วยเพิ่มลุคของคุณให้ดูร้อนแรงเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด (โดนใจหนุ่ม ๆ) เพราะเสื้อผ้าแฟชั่นหน้าร้อนนั้นดูเข้ากันดีกับ ทรงผมสั้น เป็นที่ซู้ดดดด...

เอาเป็นว่า... เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดู แบบทรงผมสั้น กันเลยดีกว่า ชอบแบบไหน ถูกใจแบบใด ก็เลือกไปเป็นแบบให้ช่างตัดผมประจำตัว ตัด ซอย เซ็ท กันได้เลย...

ดูรูปทรงผมได้ที่นี่..


ที่มา
กะปุก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น