วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2553

เลือกต่างหูแบบไหนให้เข้ากับรูปหน้า

เลือกต่างหูแบบไหนให้เข้ากับรูปหน้า

เลือกต่างหูสวยๆให้เข้ากับใบหน้าสวยๆนะคะ… ต่างหูถึงแม้จะเป็นเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ แต่ก็ทำให้เราสวยและมั่นใจขึ้นได้อีกเยอะนะคะ เรามาดูวิธีการเลือกต่างหูให้เหมาะสมกับใบหน้าของเรา เพื่อจะเสริมให้เราดูดีขึ้นกันดีกว่าค่ะ

สาวหน้ากลม
ทริคง่าย ๆ สำหรับสาวหน้ากลมก็คือ พยายามเลี่ยงต่างหู หรือสร้อยที่มีลักษณะกลม ๆ มน ๆ และขนาดใหญ่ ๆ เพราะว่ามันจะไปเน้นรัศมีหน้ากลม ของคุณให้แป้นแล้นดังขนมไหว้พระ หาต่างหูลักษณะยาวในแนวดิ่งมาใส่ดีที่สุดค่ะ จะได้ช่วยพรางหน้าให้ดูเรียวราวยิ่งขึ้นกว่าเดิม
สามหน้ายาวมาก..ก..
ต่างหูยาวย้อยห้อยระย้าเนี่ยต้องเลี่ยงเลยนะคะ ถ้าคุณดื้อมีหวังหน้ายาวเป็นแก้วหน้าม้าแน่ ๆ มองหาตุ้มหูที่มีตุ้มห้อยเล็ก ๆ กระจุ๋มกระจิ๋มดีกว่า รับรองว่าจะช่วยให้ดูเป็นสาวหวานขึ้นเป็นกอง ต่างหูทรงกลมมนก็ใส่ไปเลยค่ะ เหมาะมาก เพราะช่วยลดทอนใบหน้ายาวๆ ให้สั้นลงได้
สาวน้อยคอสั้น
เหมาะมากกับสร้อยเส้นยาวประดับจี้และต่างหูสายยาว ๆ เพราะสามารถยืดคอคุณให้ยาวระหงขึ้นอีกเท่าหนึ่งก็ว่าได้ ขอย้ำ!!! ต้องยาวววว เท่านั้นที่เราต้องการ ท่องให้ขึ้นใจนะคะ
สาวหน้าเหลี่ยม
ถือว่าเป็นรูปหน้าที่เก๋และมีเอกลักษณ์ทีเดียวเชียว ข้อดีสำหรับสาวที่มีหน้าเป็นเหลี่ยมเป็นมุมก็คือ เหมาะกับเครื่องประดับที่มีลักษณะกลมมน เช่น ต่างหูใหญ่ ๆ แบบติดหู หรือประเภทห่วงโต ๆ ก็ได้ เพราะใส่แล้วออกมาเก๋มากๆ ขอบอก แต่ข้อเสียคือ ห้ามใส่ต่างหูดีเทลมาก ๆ มันจะทำให้ดูเยอไปหมด
สาวคอยาวเกินงาม
คอ ยาวไปก็ใช่ว่าจะสวย ขอบอกว่าเหมาะมากกับสร้อยประเภทโช้กเกอร์หรือสร้อยติดคอนั้นเอง มันจะสามารถบดบังคอคุณให้ดูสั้นลงได้ ต่างหูเส้นยาวก็เป็นอีกหนึ่งข้อห้ามเลยนะคะ เดี๋ยวคอยิ่งยาวเป็นยีราฟ จะหาว่าไม่เตือนกัน

ลองเลือกลองหาใส่กันดูนะคะ แต่อย่าซื้อมากล่ะ เดี๋ยวเงินหมดสิ้นเดือนไม่มีใช้ละยุ่งเลย

ที่มา : www.mcot.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น