วันเสาร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2553

ทำอย่างไร ถ้าหลั่งเร็ว


ทำอย่างไร ถ้าหลั่งเร็ว

เป็นที่ทราบกันดีว่าปัญหาใหญ่ของชายชาตรีก็คือการ...หลั่งเร็ว ไม่ว่าจะเรียกปัญหานี้ว่า ล่มปากอ่าว นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ หรืออะไรก็ตามแต่ ปัญหาของการหลั่งเร็วนั้น เป็นปัญหาที่ทำให้ความสุขสมในการร่วมรักต้องลดน้อยถอยไป และผู้ที่มักจะได้รับผล กระทบจากการหลั่งเร็วของ 'เขา' ก็เห็นจะไม่พ้น 'เธอ' 'เธอ' ทั้งหลายจึงควรจะต้องทราบว่าจะทำอย่างไรดี

ถ้า 'เขา' ของเธอเกิดปัญหาของการหลั่งเร็วขึ้นมา เพราะถ้าเขาหลั่งเร็วแล้วเธอก็จะไปไม่ถึงดวงดาว ในการร่วมรักกับเขาซึ่งก็คงจะทำให้ผู้หญิง ทั้งสาวและไม่สาวต้องหงุดหงิดใจ และไม่รู้ว่าจะหาทางออกอย่างไรดี

ในเรื่องนี้นี้ ที่จริงผู้ชายทั้งหลายที่เกิดปัญหาของการหลั่งเร็วนั้น เขาก็พยายามจะหาวิธีการต่างๆ นานาที่จะทำให้เขาหลั่งช้าขึ้นอยู่แล้ว แต่บางครั้งบางคราก็มักจะไม่ได้ผลเหมือนที่หวังและตั้งใจเอาไว้
"ผมอุตส่าห์ฝึกตามตำราที่เขาบอกว่า ต้องฝึกช่วยตัวเองแล้วพอจะหลั่งก็ให้เอานิ้วหัวแม่มือ และนิ้วชี้บีบบริเวณคอคอดส่วนปลายของเจ้าจำปี ฝึกจนสามารถควบคุมการหลั่งได้ยาวนานเป็น 10 นาที เรียกว่าซ้อมมาดีมากแต่พอขึ้นเวลาชกจริง ขยับตัวแค่ 2-3 ที เจ้าหนูน้อยที่ไม่รักดีก็หลั่งเสียแล้ว..."

"ผมน่ะฝึกมากกว่านั้นเสียอีก ผมฝึกการกลั้นการหลั่งโดยออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อในแบบขมิบก้น เพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อที่อยู่รอบท่อนำน้ำเชื้อแข็งแรง จะได้ควบคุมให้บีบรัดตัวไม่ให้หลั่งออกมาได้ เรียกว่าขมิบก้นวันละ 100-200 ครั้งตามตำราทีเดียว เช่นกันครับเวลาร่วมรักจริงๆ กับแฟนสาวไม่ถึง 3 นาทีก็ม่อยกระรอกไปแล้ว"

"ผมว่าเรื่องนี้ให้ฝึกอย่างไรมันก็ยากนะ เพราะพอผ่านของรักของหวงเข้าไปภายในส่วนสงวนของเธอ ได้สัมผัสกับอะไรบางอย่างที่อบอุ่น ชุ่มชื้น กระชับรัดรึงใต้สัมผัสรักที่แนบแน่นแบบนั้นใครจะอดทนไหว ก็ต้องหลั่งออกมาทุกที เลยต้องใช้วิธีการอื่นที่ทำให้เธอมีความสุขสมอารมณ์หมายไปด้วย..."

เช่นกันสาวๆ ทั้งหลายที่มีชายหนุ่มแบบว่า...หลั่งเร็ว เป็นคู่รักคู่ครองก็พยายามที่จะหาทางแก้ปัญหาเรื่องนี้กันในทุกรูปแบบเท่าที่จะทำได้


"พยายามหาอาหารอะไรที่เขาบอกว่าบำรุงกำลังมาให้รับประทานเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นหอย นางรม อาหารทะเล หรือสมุนไพรอะไรที่เขาว่าแน่ๆ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผล ก็เลยทำใจว่าเขาก็ น่ารักทุกเรื่องอยู่แล้ว แค่บกพร่องเรื่องนี้ก็พอให้อภัยได้ แล้วก็เลยใช้วิธีการสุขสมด้วยตนเองแทน ทำให้แก้ขัดไปได้เหมือนกัน"

"ทำใจค่ะ รู้ว่าวันไหนคืนไหนจะมีอะไรกับเขา ก็ทำใจว่าเขาเป็นแบบนั้นแล้วก็สบายใจดี แค่ขอให้เขากอดจูบเรานานๆ ก่อนร่วมรักก็มีความสุขแล้วละค่ะ"

"ปกติจะใช้มือช่วยเขาก่อนหรือไม่ก็ใช้ปากทำรักให้ แล้วปล่อยเวลาให้ผ่านไปรอจนเขาพร้อมจะปฏิบัติการรอบที่สอง ซึ่งก็มักจะมีน้ำอดน้ำทนเพิ่มขึ้น ระหว่างที่รอเขาก็มักจะประเล้าประโลมด้วยวิธีการต่างๆ จนมีอารมณ์มากขึ้น และได้ที่ตอนเขาปฏิบัติการครั้งที่สอง และมีความสุขสมร่วมกัน"

"ให้เขาสวมถุงยางอนามัยทีละ 2 ชั้น และพ่นสเปรย์ยาชาที่อวัยวะของเขาก่อน สวมถุงยางก็ได้ผลเหมือนกันแต่ไม่ทุกครั้ง"

"สามีเป็นคนน่ารักและโรแมนติก เสียแต่หลั่งเร็วนี่แหละ แต่เขาก็รู้ตัวและพยายามแก้โดยการทำบรรยากาศให้โรแมนติก บางครั้งก็จุดเทียนให้วับๆ แวมๆ ให้ดื่มไวน์ขาวเล็กน้อยพอเคลิ้มๆ เขาก็จะทำออรัลเซ็กส์ให้จนตัวเองไปถึงสวรรค์แล้วเขาจึงค่อยร่วมรัก เลยทำให้ไปถึงจุดสุดยอดได้อีกแม้ว่าเขาจะใช้เวลาไม่นานในของเราก็ตาม และตัวเขาก็มีความสุขที่ได้ทำอะไรให้ภรรยาถึงจุดสุดยอดก่อน ไม่มีปัญหาหรอกค่ะ ถ้าสามีภรรยาเข้าใจกันและพยายามที่จะปรับปรุงเทคนิคท่วงท่าลีลาของบทพิศวาส เพื่อความสุขสมของกันและกัน"

ต่อไปนี้จึงเป็นเทคนิคและเคล็ดลับในการแก้ปัญหา ถ้าเขาเกิดการหลั่งเร็ว และคุณผู้หญิงคิดจะช่วยเขาเพื่อที่จะได้มีความสุขสมร่วมกัน เริ่มจาก...


ฝึกฝนจนเคยชิน

การฝึกฝนความอดทนอดกลั้นไม่ให้หลั่งนั้น เป็นบันไดขั้นแรกในการแก้ไขปัญหา ตามตำราแล้วผู้หญิงช่วยเขาได้ ด้วยการใช้มือของเธอกระตุ้นอวัยวะของเขาให้ตื่นตัว จากนั้นก็ทำการกระตุ้นช้าๆ โดยนัดแนะกับเขาว่าถ้าเขาเกิดความรู้สึกอยากจะหลั่งแล้วจะต้องหยุดกระตุ้น ตอนนั้นเขาจะต้องฝึกหายใจเข้าออกช้าๆ พยายามกลั้นไม่ให้หลั่ง

หากสังเกตุเห็นว่าถ้าอวัยวะของเขาเต้นกระตุกทำท่าจะหลั่งแล้ว ให้ฝ่ายหญิงใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้บีบบริเวณรอยคอดส่วนปลายอวัยวะให้แน่นจน เขาไม่รู้สึกว่าจะหลั่งอีกต่อไปจึงหยุดบีบ และทำการกระตุ้นใหม่จนเขาเกิดอาการจะหลั่ง คราวนี้ให้เขากลั้นด้วยตนเองซึ่งถ้าเขาทำไม่ได้ก็ต้องบีบช่วย ฝึกฝนจนเขาสามารถกลั้นได้ด้วยตนเอง

และทำการกระตุ้น...หยุด...กระตุ้น...หยุด ฝึกได้ ประมาณ 10 นาที แล้วค่อยปล่อยให้เขาหลั่ง ฝึกฝนเป็นประจำสม่ำเสมอ จะทำให้เขาสามารถอด ทนอดกลั้นได้นานจนเคยชิน สำคัญที่สุดของช่วงเวลานี้ก็คือ...กำลังใจที่จะมีให้แก่กัน


ต่อจากนั้น...อดทนต่อสัมผัสรัก

เป็นความจริงที่ว่าผู้ชายส่วนใหญ่ไม่สามารถจะอดทนต่อสัมผัสรักภายในส่วนสงวนของผู้หญิง ได้ เพราะภายในนั้นมันช่างอบอุ่น นุ่มนวล ชุ่มชื้น กระชับรัดรึง และความรู้สึกดังกล่าวนั่นแหละทำ ให้ผู้ชายส่วนใหญ่กลายเป็น หมูสนามจริง สิงห์สนามซ้อมไม่หมดความรู้สึกต่อสัมผัสรักที่อบอุ่น นุ่มนวล รัดรึงนั้นทำให้เขาแทบทุกคนต้องหลั่งออกมา

จัดการฝึกให้เขาผ่านของเขาเข้าไปภายในส่วนสงวนของคุณผู้หญิง...แล้วไม่ขยับเขยื้อนกายกัน ทั้งสองคน เป็นการฝึกความอดทนต่อการหลั่งจากการสัมผัสรักภายในที่แสนจะอบอุ่นให้ได้ ให้เคยชินต่อสัมผัสรักดังกล่าว

และถ้าเกิดการหลั่งขึ้นจะต้องให้กำลังใจเพื่อที่จะได้ลองทำใหม่ อีกครั้ง... อีกครั้ง และอีกครั้งจนสามารถผ่านด่านนี้ไปได้


ด่านที่สาม...ทำๆ หยุดๆ

ฝึกให้เขาขยับเขยื้อนสัมผัสรักภายในส่วนสงวน โดยให้เขาหยุดเป็นระยะๆ เมื่อเขาเกิดความ เสียวซ่าน การหยุดดังกล่าวนั้นจะให้เขาถอนกายออกมาจนหมดก็ได้ ถ้าถอนกายออกมาแล้ว ยังกลั้นไม่ไหวให้ใช้นิ้วมือบีบบริเวณคอคอดส่วนปลายอวัยวะ ไม่ว่าจะให้เขาทำเอง หรือคุณผู้หญิงจะ ช่วยก็ใช้ได้ทั้งนั้น และฝึกจนเขาสามารถที่จะหยุดความรู้สึกเสียวซ่านได้

ในขณะที่ยังคงสัมผัสรักกันอยู่ภายใน จำไว้ว่าต้องใจเย็นและอดทนต่อการล้มเหลว เมื่อล้มลงได้ก็ต้องลุกขึ้นมาใหม่เสมอ ไม่นานเขาก็จะเกิดความชำนาญ และรู้จังหวะของการหยุด และการเริ่มต้นใหม่มาถึงตอนนี้...ทุกอย่างก็เริ่มจะเข้าที่เข้าทางแล้ว

และเชื่อไหมว่า การร่วมรักกันบ่อยๆ เป็นประจำจะยิ่งช่วยให้ความตื่นเต้นลดลง และสามารถที่จะยืดเวลาแห่งความสุขออกไปได้อื่นๆ...ที่อาจจะช่วยได้


แน่นอนว่ายังมีเคล็ดลับอื่นๆ อีกที่จะทำให้สามารถชะลอเวลาการหลั่งออกไปได้



มีเพศสัมพันธ์กัน 2 ครั้ง และคิดว่าครั้งแรกเป็นอย่างไงก็อย่างนั้น ระหว่างพักรบให้เขาช่วยทำรักให้คุณผู้หญิงในรูปแบบอื่นจนคุณสุขสม รอเวลาที่เขาจะกลับมาปฏิบัติการอีก ซึ่งแน่นอนว่าเวลาจะยืดออกไป

จัดการสุขสมด้วยตนเองก่อนสักครั้ง เวลาร่วมรักกับเขาคุณผู้หญิงจะได้ไปถึงได้เร็วขึ้น

อาบน้ำอุ่นร่วมกันก่อนร่วมรักจะช่วยให้เขาเกิดการผ่อนคลายได้ และผู้หญิงนั้น เมื่อผ่อนคลายจากการอาบน้ำอุ่นก็จะทำให้เกิดอารมณ์พิศวาสได้ง่าย และไปถึงดวงดาวได้เร็ว


จำไว้เสมอว่า ถ้าเขาหลั่งไปแล้ว คุณก็ไปถึงได้...ด้วยตนเอง!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น