วันเสาร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2553

สารพันปัญหา ท่าร่วมรัก (ตอนจบ)

สารพันปัญหา ท่าร่วมรัก (ตอนจบ)

ว่ากันว่าท่าที่ผู้หญิงเจ็บน้อยที่สุดคือท่าที่ผู้หญิงอยู่ข้างบน

แม่นแล้ว แถมม่วนหลายด้วยเพราะในท่าที่เรียกว่า Woman on top นั้นเป็นท่วงท่าที่ผู้หญิงสามารถที่จะควบคุมการสอดใส่ให้เป็นไปในทิศทางของมุมตกมุมกระทบที่สอดคล้องกับช่องทางสวรรค์ของเธอ นอกจากนี้ผู้หญิงที่มีความสามารถจะรู้จักการควบคุมกล้ามเนื้อโดยรอบช่องคลอด

ให้คลายออกด้วยการเบ่งเหมือนเบ่งถ่ายอุจจาระแต่เป็นการคลายกล้ามเนื้อรอบช่องคลอดไปในตัว ก็จะทำให้ช่องคลอดของเธอสามารถที่จะขยายตัวรับกับขนาดของเขาคนนั้นได้เป็นอย่างดี


และถ้าเธอรู้จักการบีบรัดช่องคลอดด้วยการฝึกขมิบก้นเป็นการทำให้กล้ามเนื้อช่องคลอดหดตัวก็จะสามารถทำให้ช่องคลอดของเธอรับกับขนาดของเขาคนนั้น

ที่อาจมีขนาดต่ำกว่ามาตรฐานไปบ้างทำให้เกิดการฟิตแน่นและได้รับความสุขจากการสัมผัสที่ลึกซึ้งด้วยกันอย่างประทับใจไปนานแสนนาน

นอกจากนี้ในท่วงท่าที่ผู้หญิงอยู่ด้านบนนั้นถ้าอวัยวะของทั้งสองแนบสนิทฟิตแน่นแล้วจะทำให้เกิดการกระตุ้นจุด จีสปอต ของเธอได้เป็นอย่างดีทำให้อารมณ์กระสันต์ของเธอถูกเร่งเร้า

จนสามารถที่จะผลิตน้ำหล่อลื่นออกมามากจนทำให้ช่องทางรับเรียบลื่นไม่ติดขัดในการเคลื่อนไหวที่ให้ความเสียดสีอันแสนประทับใจและไม่เจ็บ

แถมเป็นท่วงท่าที่ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้เร็วและดีด้วยจนประทับใจกันทั้งสองฝ่าย



ควรจะร่วมรักกับผู้หญิงอ้วนในแบบไหนจึงจะสะใจทั้งคู่

ผู้ชายมักจะสะใจถ้าสามารถที่จะสอดใส่ของเขาเข้าไปได้ลึกที่สุด เช่นกันผู้หญิงก็อยากให้ผู้ชายของเธอหลั่งภายในส่วนที่ลึกที่สุดของซอกหลืบเธอเช่นกัน นั่นเป็นความรู้สึกที่สั่งสมมาตามธรรมชาติโดยไม่รู้ตัว และการที่จะสามารถสอดเข้าไปได้ลึกที่สุด



ในผู้หญิงที่ค่อนข้างจะสมบูรณ์เจ้าเนื้อซึ่งก็มีจำนวนมากขึ้นในยุคนี้และเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งของผู้ชายหลายต่อหลายคนที่ฝันอยากลองร่วมรักกับผู้หญิงเจ้าเนื้อดูสักครั้ง แน่นอนว่าส่วนนั้นของเธอมีกันชนที่หนาและช่องทางที่จะเข้าไปก็ถูกหนีบระหว่างต้นขาที่ใหญ่จนปิดแน่น


ทำอย่างไรจึงจะทำให้ช่องทางรักเปิดกว้างให้เข้าไปสัมผัสได้จึงเป็นโจทย์ปัญหาของคนที่อยากลองแต่ไม่อยากเรียนรู้ด้วยตนเอง คำตอบก็คือให้เธอนอนหงายบริเวณขอบเตียงโดยชันขาขึ้นและแยกขาทั้งสองข้างออกให้มากเพียงพอที่จะเปิดประตูแห่งความหฤหรรษ์ออกมา

ให้ชายหนุ่มของเธอได้เยี่ยมยลและลองใช้ จะเป็นขอบอย่างอื่นก็ไม่รังเกียจเช่นขอบโต๊ะรับประทานอาหารหรือขอบม้านั่ง ต่อจากนั้นคงไม่ต้องบอกนะว่าทำอย่างไร


แล้วร่วมรักกันท่าไหนจึงอันตรายแบบสุดๆ

อะไรที่สนุกสุดๆ ก็อันตรายสุดๆ เช่นกัน ว่ากันว่าการร่วมรักในท่วงท่าที่เรียกว่า Woman on Top นั้นเป็นท่วงท่าที่ผู้หญิงสนุกแบบสุดๆ และไม่เจ็บด้วยทำให้เธอสามารถที่จะกระแทกกระทั้นได้อย่างเมามันในอารมณ์แต่เมื่อเป็นดังนั้นถ้าผู้ชายของเธอไม่สามารถที่จะควบคุมการเคลื่อนไหวได้ดี

การกระแทกผิดมุมก็อาจทำให้ของรักของหวงของฝ่ายชายเกิดชอกช้ำหรืออาจจะหักกลางได้ถ้าผิดมุมแบบสุดๆ ถึงแม้โอกาสจะเกิดน้อยแต่หมอๆ ทั้งหลายก็เคยเห็นมาแล้วว่ามันทุลักทุเลแค่ไหนเวลาเกิดเรื่อง

เพราะอวัยวะเพศชายที่หักภายในจะยังแข็งและมีเลือดคั่งอยู่แต่ด้านนอกจะเหี่ยวโดยเร็วเพราะความเจ็บปวดทำให้ไม่สามารถที่จะดึงออกได้ง่าย บางครั้งบางคราจึงต้องหามส่งโรงพยาบาลทั้งสองคนเป็นที่สนุกสนานบันเทิงใจของผู้ได้พบเห็น

และบางครั้งถึงกับต้องสั่งแพทย์ฉุกเฉินไปที่เกิดเหตุเพื่อที่จะแยกร่างออกจากกัน ลองนึกตามนะว่าถ้าเกิดกับตัวเองจะเป็นอย่างไร เพราะฉะนั้นก็บันยะบันยังและควบคุมสติอารมณ์บ้างในท่วงท่าการร่วมรักที่แสนมันส์นี้จะได้มีใช้กันต่อนานๆ

ท่าร่วมรักแบบไหนที่ทำให้เกิดความชื่นชมยินดีในกันและกันมากที่สุด

น่าจะเป็นท่าร่วมรักในรูปแบบของ Tantra Sex แบบหนึ่งที่ชายและหญิงนั่งหันหน้าเข้าหากันและเมื่อฝ่ายชายได้สอดอวัยวะของเขาเข้าสู่ซอกมุมอันเร้นลับของผู้หญิงของเขาเรียบร้อยแนบแน่นแล้วก็จะยังไม่เคลื่อนไหวร่างกายส่วนใดๆ แต่จะใช้กระแสจิตมองตากัน



ถ่ายทอดความรักความผูกพันในกันและกันจนประสานเป็นหนึ่งเดียว และให้พลังงานแห่งความรักของทั้งสองได้ไหลวนในกันและกันผ่านจุดยุทธศาสตร์ของทั้งสองที่ประสานแนบแน่นอยู่ตลอดเวลาจนสามารถที่จะถึงจุดสุดยอดได้

โดยไม่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายแต่ใช้กระแสพลังงานที่ผ่านจิตใจเคลื่อนไหวแทน นี่เป็นวรยุทธ์ขั้นสูงในการร่วมรัก เหมือนที่ว่า "ไม่เคลื่อนไหวก็คือการเคลื่อนไหว" ตามสำนวนกำลังภายในนั่นแหละ

และถ้ายังฝึกไม่ได้ในท่านี้การเคลื่อนเข้าออกถึงจะลำบากบ้างแต่ก็พอทำได้โดยสะดวกด้วยความร่วมมือที่ประสานเป็นหนึ่งเดียวของคนสองคน และเมื่อรู้ใจกันนานๆ แล้วสุดยอดของท่วงท่าร่วมรักก็คงสามารถที่จะทำได้ในวันหนึ่ง เป็นวันนั้น...ที่หลายคนรอคอย


เขียนโดย : รศ. นพ. พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น