วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2553

ขาใหญ่ ใส่ขาสั้นก็ได้

ขาใหญ่ ใส่ขาสั้นก็ได้

ขึ้นชื่อว่าหน้าร้อนทั้งทีจะให้ไม่มีกางเกงขาสั้นเป็น Item เด่นของซีซั่นก็ดูจะกระไรอยู่ ก่อนหน้านี้ได้แนะนำเทรนด์กางเกงขาสั้นที่มาแรงที่สุดของซีซั่นไปแล้ว มีใคร Update กันบ้างแล้วเอ่ย


หลังจากที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ได้เฮถอย กางเกงขาสั้น ตามเทรนด์มาสวมใส่ให้ได้ฮิปตามกระแสกันไปแล้วแต่เราก็เชื่อว่าน่าจะมีสาว ๆ บางส่วนยังกล้า ๆ กลัว ๆ ไม่ค่อยแน่ใจหรือไม่ค่อยมั่นใจที่จะสวมใส่เท่าไหร่ เพราะติดปัญหาที่ว่า "ขาใหญ่" ใส่แล้วจะดีหรอ นั่นเอง ไม่เป็นไรจ้า

วันนี้เรามีทริคเล็ก ๆ เพื่อสาว ๆ ที่ขาไม่เรียวอย่างนางแบบมาฝากกัน

ซึ่งกางเกงที่ดูจะเหมาะกับสาว ๆ ที่มีต้นขาใหญ่มากที่สุดเห็นจะเป็น กางเกงที่มีรอยพับช่วงปลายขา นั่นเอง และหากยิ่งเป็นกางเกงขาสั้นเอวสูงด้วยก็ยิ่งแจ่ม หากสาวคนไหนใหญ่ขั้นวิกฤติ เราขอจัดชุดนี้ให้เลย "กางเกงเอวสูงพับปลายขา + เสื้อลายขวาง หรือเสื้อแพทเทิร์นเจ๋ง ๆ ดีเทลสวย ๆ" รับรองว่าเอาอยู่แน่นอน เพราะชุดนี้จะช่วยดึงสายตาได้ดีมากทีเดียว


สำหรับ accessory ชิ้นเก๋ยังคงหนีไม่พ้นกระเป๋าใบโตที่ให้อารมณ์ฤดูร้อน (กระเป๋าหนังไม่เอานะจ๊ะ ดูหนักไปหน่อย) ยิ่งได้รองเท้าสานคู่เก๋ ออกแนวกลาดิเอเตอร์ หรือแนวเลดี้ ๆ ก็ได้อยู่ แล้วที่สำคัญอย่าลืมพกความมั่นใจไปด้วยนะจ๊ะ รับรองงานนี้เจ๊ (ขา) ใหญ่ก็สวยเริ่ดได้ไม่แพ้สาวหุ่นนางแบบแน่นอนจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น