วันเสาร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2553

สารพันปัญหา ท่าร่วมรัก (ตอนแรก)


สารพันปัญหา...ท่าร่วมรัก (ตอนแรก)

ว่ากันว่าเซ็กซ์หรือที่เรียกหากันอย่างไพเราะว่า "ร่วมรัก" นั้นเกิดมาคู่กับมนุษย์ตั้งแต่มีมนุษย์คู่แรกคืออดัมส์กับอีฟแล้ว และถ้าอดัมส์กับอีฟไม่สามารถร่วมรักกันอย่างถูกเทคนิคก็คงจะไม่มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมืองมาจนทุกวันนี้หรอก

เซ็กซ์ในธรรมชาติจึงมีไว้เพื่อ...การเจริญพันธุ์ แต่เซ็กซ์ยังมีคุณประโยชน์อนันต์เพราะเป็นเรื่องราวของ...การสุขสมร่วมกันทั้งการเจริญพันธุ์และการสุขสมร่วมกันจึงเป็นสิ่งที่เซ็กซ์สามารถให้พร้อมๆ กันได้หรือจะแยกให้แต่ละอย่างก็ได้ สุดแต่ว่าจะใช้ประโยชน์จากเซ็กซ์หรือการร่วมรักแบบไหน

กล่าวกันว่าเซ็กซ์ที่สุขสมนั้นเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้คนเรามีความหวังที่จะมีชีวิตอยู่ในโลกนี้และหวังว่าสักวันหนึ่งจะสามารถที่จะร่วมรักกับใครคนนั้นในรูปแบบที่ฝันเอาไว้

และเมื่อความฝันเป็นจริงขึ้นมาก็จะซึมซับความสุขสมจากการร่วมรักที่แสนประทับใจดังกล่าวไว้จนกว่าวันนั้นจะมาถึง

แต่แน่นอนว่าการร่วมรักนั้นไม่ได้มีสูตรสำเร็จตายตัวและความนิยมชมชอบของแต่ละบุคคลก็ไม่เหมือนกัน ดังนั้นจึงมักจะเกิดปัญหาขึ้นเสมอๆว่า

แบบไหนดี แบบไหนปกติ แบบไหนอันตราย เลยขอถือโอกาสรวบรวมปัญหาคาใจเกี่ยวกับการร่วมรักมีเขียนให้อ่านกันไว้เป็นความรู้ เพราะเขาว่า รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครา…

เขาว่ากันว่าขนาดที่ใหญ่กว่าของอวัยวะเพศชายจะทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ดีขึ้นใช่ไหม

ไม่เสมอไปแต่ก็เป็นจริงส่วนหนึ่งคืออวัยวะเพศชายที่ฟิตพอดีจะทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ดีขึ้นและเร็วขึ้น

เพราะจุดคลิตอริสที่เป็นปุ่มยื่นออกมาเหนือปากทางเข้านั้นจะมีส่วนหางที่ยืดออกมาเป็นวงรอบช่องคลอด เวลาที่อวัยวะเพศชายเคลื่อนเข้าออกภายในช่องคลอดก็จะทำให้หางของคลิตอริสนี้ยืดเข้ายืดออกเช่นกัน

เพราะฉะนั้นอวัยวะเพศชายที่ฟิตพอดีกับช่องคลอดของผู้หญิงก็จะทำให้เกิดการสัมผัสที่แนบแน่นและทำให้หางคลิตอริสเคลื่อนเข้าออกได้ดีขึ้นเป็นการกระตุ้นประสาทสัมผัสภายในช่องคลอดได้อย่างดีผู้หญิงจึงสามารถถึงจุดสุดยอดได้ดีขึ้น

แต่ถ้าขนาดเล็กไปแล้วหลวมเวลาสอดใส่ก็จะไม่สามารถที่จะทำให้เกิดการกระตุ้นนี้ได้ และถ้าขนาดใหญ่เกินไปก็จะทำให้ผู้หญิงเจ็บจนหมดอารมณ์สนุกไปเช่นกัน ขนาดที่ฟิตพอดีจึงเป็นคำตอบสุดท้าย…ที่จะพิชิตใจผู้หญิงทุกคน...แต่เทคนิคต้องดีด้วยนะ

ท่าร่วมรักแบบไหนที่ทำให้ผู้หญิงตั้งครรภ์ได้ดีที่สุด

ที่จริงท่าร่วมรักทุกท่าสามารถที่จะทำให้ผู้หญิงตั้งครรภ์ได้ทั้งนั้น แต่เรื่องของการร่วมรักที่จะทำให้มีบุตรง่ายนั้นทฤษฏีมีอยู่ว่า

น้ำอสุจิของผู้ชายนั้นเวลาหลั่งออกมาใหม่ๆ จะมีลักษณะเป็นวุ้นต้องรอสักระยะหนึ่งประมาณ 10-30 นาทีก็จะละลายเป็นน้ำที่ตัวอสุจิจะสามารถแหวกว่ายได้สะดวก


และถ้าผู้หญิงถึงจุดสุดยอดก่อนหรือพร้อมๆ กับเวลาที่ผู้ชายหลั่งน้ำอสุจิภายในช่องคลอดของเธอก็จะเกิดแรงดูดประเภท Negative pressureขึ้นจนสามารถที่จะดูดน้ำอสุจิที่หลั่งออกมาให้เข้าไปภายในปากมดลูกได้ดีขึ้นโอกาสการตั้งครรภ์จึงสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว

เมื่อเข้าใจทฤษฏีแบบนี้แล้วก็เร่งเปิดโรงงานผลิตลูกโดยการร่วมรักที่ทำให้เธอคนนั้นถึงจุดสุดยอดก่อนหรือพร้อมๆกัน

แน่นอนว่าเรื่องนี้ต้องอาศัยการเล้าโลมที่เนิ่นนานพอที่จะทำให้เธอมีอารมณ์พิศวาสมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำออรัลเซ็กซ์ก่อน หรือจะใช้การกระตุ้นโดยวิธีอื่นที่เธอชอบทำให้เกิดน้ำหล่อลื่นออกมามากๆ

จากนั้นก็ร่วมรักกันได้ทุกท่าทางที่ทำให้เธอพอใจก่อนที่จะจบลงด้วยท่า Missionary โดยหาหมอนมาหนุนรองก้นบริเวณสะโพกของเธอไว้แล้วให้เธอชันขาขึ้น โดยท่านี้จะทำให้ช่องคลอดมีมุมชันขึ้นเวลาที่หลั่งน้ำอสุจิออกมาจะได้ไม่หายหกตกหล่นไปไหน จากนั้นก็บรรเลงบทเพลงสุดท้ายให้สมใจที่รอคอยจนเมื่อหลั่งเรียบร้อย ก็ถอนร่างกายออกได้

ปล่อยให้ฝ่ายหญิงนอนในท่าดังกล่าวต่อไปอีกประมาณครึ่งชั่วโมงก็เป็นอันเสร็จพิธีกรรมอันสุนทรีย์ที่จะเป็นการเจริญเผ่าพันธุ์ต่อไป เรียบร้อยแล้วจะจัดการซ้ำในรูปแบบใดต่อไปก็เชิญเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น